Hé lộ chi tiết về sản phẩm SkullPanda The Glimpse POPMart

     Đến hẹn lại lên, POPMart lại chào hàng sản phẩm cho mùa Valentine năm nay. Cùng TiemNets điểm qua về cơn sốt mua lễ năm nay nhé.

Rút kinh nghiệm từ sản phẩm Valentine 2023 khi mà để lâu thì giá sẽ tăng và hàng F.A.K.E rất nhiều khiến việc sở hữu em nó vô cùng khó khăn, ngay từ thời điểm chào hàng sản phẩm thì số lượng đặt hàng phiên bản SkullPanda Valentine năm nay với tựa đề The Glimpse đã cháy hàng liên tục, giá thay đổi chóng mặt chỉ trong vòng 1 đêm.

Vì sản phẩm dự kiến sẽ mở bán vào ngày 08/02/2024 (tức 28 Tết) nên việc người chơi Việt sở hữu em nó trước Tết khá khó khăn, hiện tại có 1 số Store Quốc Tế đã bán nó sớm, tuy nhiên cái giá khá cao. Ví dụ như tại Store không chính thức của POPMart tại Canada đã bán nó với giá 51$ Canada (~ 921.000 VNĐ) (Thông tin được chia sẻ từ bạn Lê Cát Nghi).

Hiện tại, đối với sản phẩm này TiemNets cũng đã bắt đầu nhận Order bé với mức giá cũng không hề rẻ nhưng vẫn đang cháy hàng liên tục.

Dưới đây là hình ảnh và chi tiết thông tin về sản phẩm này nhé ạ




- THÔNG TIN SẢN PHẨM:
  + Sản phẩm thuộc hàng Vỉ Đơn với số lượng giới hạn
  + Chất Liệu : PVC/Nam Châm
  + Giá chính hãng của sản phẩm là 750.000VNĐ (~ 30$)/1 Vỉ. Giá Order tại TiemNets hiện tại là 1.380.000VNĐ (~ 58$) (Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm)
  + Sản phẩm chính thức mở bán Online tại trang chủ và Tmall POPMart vào lúc 07:00 Ngày 07/02/2024. 
  + Chiều cao nhân vật : 8cm

---------------------------------
➻❥ Đặt Hàng Tại : Fanpage
➻❥ Tiktok Shop : Tiệm Nét
➻❥ Shopee : TiemNets

Post a Comment

0 Comments