Xuất Hiện Bản Demo Miễn Phí cho Người Chơi tựa game Final Fantasy XVI

 SQUARE ENIX® đã phát hành bản demo miễn phí dành cho người tiêu dùng cho FINAL FANTASY®XVI, là phần mới nhất trong loạt phim FINAL FANTASY được giới phê bình đánh giá cao.

SQUARE ENIX® đã phát hành bản demo miễn phí dành cho người tiêu dùng cho FINAL FANTASY®XVI, mục nhập độc lập mới nhất trong loạt phim FINAL FANTASY được giới phê bình đánh giá cao, trước khi ra mắt rất được mong đợi vào ngày 22 tháng 6 cho máy chơi game PlayStation®5 (PS5™). Bản demo dành cho người tiêu dùng đã được tiết lộ trong Lễ kỷ niệm trước khi ra mắt FINAL FANTASY XVI ở Los Angeles ngày hôm qua, nơi có hàng trăm người hâm mộ và khách mời tổ chức lễ ra mắt sắp tới với nhiều hoạt động, thông báo trên sân khấu và bảng điều khiển.

Tại Lễ kỷ niệm trước khi ra mắt FINAL FANTASY XVI, Nhà sản xuất FINAL FANTASY XVI Naoki Yoshida đã thông báo rằng Bản demo FINAL FANTASY XVI sẽ cung cấp cho những người hâm mộ quan tâm đến việc bắt đầu cuộc phiêu lưu quyền truy cập sớm vào phần mở đầu, với tiến độ đã lưu được chuyển sang toàn bộ trò chơi sau khi phát hành. . Trong bản demo, hãy điều khiển Clive Rosfield khi bắt đầu câu chuyện sử thi của anh ta và tìm hiểu về tham vọng và mục tiêu của anh ta, khi anh ta phải chịu đựng một sự kiện bi thảm đưa anh ta vào con đường trả thù đen tối và nguy hiểm. Hoàn thành phần mở đầu cho phép người chơi trải nghiệm một bản demo chiến đấu đặc biệt có nhiều khả năng được mở khóa, cho họ cơ hội tham gia vào các trận chiến phấn khích và thử nghiệm một loạt các đòn tấn công và combo tàn khốc.

Người chơi có thể tải về FINAL FANTASY XVI Demo tại: https://playstation.com/FinalFantasyXVI


Ngoài ra, một đoạn giới thiệu mới có tên “ASCENSION” đã được tiết lộ. Đoạn giới thiệu cung cấp một cái nhìn thoáng hơn về những gì người hâm mộ có thể mong đợi trong game nhập vai hành động có chỉ số octan cao.

Ngoài ra, với sự hợp tác của công ty sáng tạo Anomaly, SQUARE ENIX đã tiết lộ một bộ phim ngắn tại sự kiện này, có tựa đề “Requiem”. Bộ phim dài 3 phút 30 giây do Diego Contreras đạo diễn và có sự góp mặt của các diễn viên trực tiếp, cùng với phần nhạc cảm động do Nhà soạn nhạc Masayoshi Soken của trò chơi sáng tác, càng làm sống động thêm câu chuyện nhập vai của trò chơi.

FINAL FANTASY XVI giới thiệu cho người chơi một câu chuyện hoàn toàn mới trong vũ trụ FINAL FANTASY, một câu chuyện giả tưởng đen tối hoành tráng diễn ra ở vương quốc Valisthea – một vùng đất được ban phước dưới ánh sáng của các Mothercrystal, và nơi hòa bình bị lung lay khi sự lây lan của Blight đe dọa phá hủy quyền thống trị của họ. Số phận của vùng đất được quyết định bởi các Eikon, những linh thú hùng mạnh và những Thống lĩnh của chúng, những người đàn ông và phụ nữ được ban phước với khả năng kêu gọi và sử dụng chúng. Đây là câu chuyện về Clive Rosfield, một chiến binh được ban tặng danh hiệu “First Shield of Rosaria” và đã thề sẽ bảo vệ em trai Joshua, Thống lĩnh Phượng hoàng, Eikon of Fire. Chẳng bao lâu nữa, Clive sẽ bị cuốn vào một bi kịch lớn và thề sẽ trả thù Dark Eikon được gọi là Ifrit, một thực thể bí ẩn mang đến tai họa khi nó trỗi dậy.

FINAL FANTASY XVI được xếp hạng M (Trưởng thành) và sẽ có sẵn cho bảng điều khiển PlayStation®5 vào ngày 22 tháng 6 năm 2023.

Post a Comment

0 Comments