ĐTCL mùa 8: Đội Hình Yuumi carry cứ Spam là Lọt Top

[TiemNets.com] - Mồm Lèo carry? Câu chuyện chắc chắn chỉ có thể xảy ra ở Đấu Trường Chân Lý. Mọi người cùng Tiệm Nét tìm hiểu đội hình chất lừ này nhé.

Phải nói là Yuumi tại Đấu Trường Chân Lý mùa 8 quá bá đạo, nên đây là vị tướng bị spam khá nhiều vì thế khi chơi đội hình với carry là Yuumi, AE xác định lấy đồ chuẩn sớm vì đây là vị tướng 2 tiền nên bể tướng đủ AE dùng. Trang bị trấn phát của Yuumi luôn là  Bùa Xanh và Găng Bảo Thạch, trang bị thứ 3 sẽ tùy trận đấu, Diệt Khổng Lồ khi đối thủ có nhiều Tank trâu hoặc Quyền Trượng Thiên Thần để Spam chiêu cho Chất hẳn.

AE phải nhớ rằng một khi đang All In vào con Mồm Lèo này thì xác định không có đồ trấn phái thì xác định Out Top. Yuumi chỉ là tướng 2 tiền chính vì thế nó có thể ra từ khá sớm cho ae nhặt, nhưng đừng vội đưa vào dùng. Thay vào đó bạn nên dùng đội hình tạm thời để DEF máu kéo đến Chess 6 rồi tiến hành Slow Roll Yuumi, bí quá vì nhiều người tranh bài có thể Slow Roll ở Chess 5 nha, nhưng 6 luôn là đẹp nhất rồi.

Đội hình đi với Yuumi sẽ gồm Vệ Binh Tinh Tú, Siêu Nhân, Tình Nhân. Đây là form team vô cùng nhẹ và dễ Roll. Các tướng mà bạn dễ Roll ra là: Rell, Malphite, Lee Sin, Gangplank và Nilah. Vệ Binh Tinh Tú cung cấp tướng Tank bảo kê Yuumi và thêm năng lượng để Yuumi spam chiêu. Siêu Nhân gần như là Class hợp với mọi đội hình, đây là nguồn sát thương khủng cho toàn team nói chung và Yuumi nói riêng, sao càng cao sát thương thêm càng nhiều. Tình Nhân cung cấp thêm sát thương cho Yuumi. Chỉ cần từng ấy thêm Yuumi 3 Sao thì gần như One Hit mọi đối thủ.



Với Chess 8 các bạn có thể thêm Soraka và Sona để kích 4 Tình Nhân và thêm khống chế


Hoặc các bạn có thể dùng Janna và Riven để tăng chống chịu cho team


OK xong rồi đó, thử đi AE.


Post a Comment

0 Comments