Tam Quốc Chí - Chiến Lược Chính thức ra mắt ngày 05/01/2023

[TiemNets.com] - Game mobile Tam Quốc Chí - Chiến Lược do Koei Tecmo ủy quyền & kiểm duyệt, mở tải trước trong hôm nay! 



Sau khi mở tải trước vào ngày 04/01 thì tựa game Tam Quốc Chí - Chiến Lược của NPH TTH Games chính thức Open Beta. Là tựa game mobile được coi là phiên bản game kế thừa người tiền nhiệm trước đó "Romance of The Three Kingdoms". Vì thuộc dòng game SLG nên Tam Quốc Chí - Chiến Lược rất nặng về chiến thuật. Game vẫn giữ nguyên cốt truyện Tam Quốc với những anh hùng nổi tiếng cùng thời như Lưu Bị, Quan Vũ, Tào Tháo, Tôn Quyền...


Với tổng giải thưởng lên đến 2 Tỷ đồng, trong đó 1 Tỷ đồng dành cho TOP 1 Liên Minh và vô vàn phần thưởng khác cho người chơi về sau, chắc chắn đây sẽ là động lực cực lớn cho gamer sử dụng kiến thức và kỹ năng của bạn thân để chinh phục phần thưởng hấp dẫn của NPH.

Tam Quốc Chí - Chiến Lược được xây dựng với hệ thống bản đồ sinh động và mô phỏng địa hình thực tế, người chơi sẽ được chỉ huy quân đội của riêng mình, vượt núi, băng rừng khám phá bản đồ rộng lớn trong game. Lợi dụng yếu tố địa hình, dàn quân, xếp trận theo chiến thuật riêng để giành chiến thắng trong các trận chiến với người chơi khác hoặc là NPC trong game.

Post a Comment

0 Comments