Nhà phát triển Stardew Valley xin lỗi vì sự chậm trễ trong bản cập nhật phiên bản 1.5 cho di động

[TiemNets.com] - Stardew Valley là một trò chơi video nhập vai mô phỏng do Eric Barone phát triển, hay còn gọi là "Concerned Ape"


Stardew Valley sắp được cập nhật, trò chơi đã được phát hành trên một loạt các nền tảng từ Console đến Mobile. Tuy nhiên, phiên bản di động thiếu một số tính năng có sẵn trong phiên bản PC và Console của trò chơi. Các nhà phát triển, ConcernedApe đã hứa với người dùng về một bản cập nhật , cụ thể là Stardew Valley Phiên bản 1.5 trước cuối năm, tuy nhiên, theo báo cáo, các nhà phát triển đã không thực hiện đúng lời hứa của họ và đưa ra lời xin lỗi thông qua cách xử lý của họ trên Twitter.

Phiên bản 1.5 chủ yếu tập trung vào việc bổ sung lại những thay đổi đã được thực hiện cho phiên bản di động để cải thiện các vấn đề về hiệu suất trên thiết bị di động, trong nhiều tháng, người hâm mộ đã phàn nàn về việc thiếu trải nghiệm loại PC và Console do loại bỏ một số tính năng từ các phiên bản di động do các vấn đề về hiệu suất.

Phiên bản PC và Console đã nhận được bản cập nhật vào năm 2020 nhưng đối với phiên bản Di động thì đã có một thời gian khá dài và theo các bài đăng gần đây, chúng tôi không nghĩ rằng bản cập nhật vẫn có thể mất một thời gian.


Các nhà phát triển trong khi đưa nó lên tài khoản Twitter chính thức của họ đã đề cập rằng họ đã cố gắng hoàn thành nó như thế nào vào thời hạn nhất định nhưng đã không thực hiện được và sẽ cần thêm một tuần để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Người hâm mộ đã nhìn thấy khía cạnh tươi sáng hơn của toàn bộ sự việc này và khen ngợi sự minh bạch của đội trong khi chúc họ một năm mới thật hạnh phúc.

Phiên bản 1.5 sẽ thêm nội dung mới vào trò chơi, nó đi kèm với một bản đồ kích thước cực lớn và nhằm mục đích tăng thêm chất lượng cho trò chơi. Bản cập nhật sẽ tập trung vào việc mở rộng bản đồ với các địa điểm và NPC mới để thêm và tương tác.


Trò chơi cũng sẽ bổ sung các loại trang trại mới mà người chơi có thể xây dựng từ đầu và cũng có thể có thú cưng mới làm bạn đồng hành. Nhìn chung, bản cập nhật Stardew Valley phiên bản 1.5 mới sẽ làm mới trò chơi và cung cấp trải nghiệm hoàn chỉnh cho người hâm mộ mà họ hằng mong đợi.

Post a Comment

0 Comments