Hitman 3 dự kiến sẽ có một cái tên mới

[TiemNets.com] Nhà phát triển của Hitman, IO Interactive đang muốn tạo bản game duy nhất cho hành trình của Đặc Vụ 47.


Nhà phát triển IO Interactive đã thông báo rằng Hitman 3 đang được đổi thương hiệu và sẽ bao gồm nội dung từ Hitman 1 và 2. Vào ngày 26 tháng 1, Hitman 3 sẽ được đổi tên thành Hitman: World of Assassination, trong khi nội dung từ hai phần trước sẽ được cung cấp thông qua Access Hệ thống. Tin vui cho những chủ sở hữu Hitman 3 hiện tại là đây sẽ là bản nâng cấp miễn phí trên tất cả các nền tảng và IO đã nói thêm rằng nó "đơn giản hóa đáng kể trải nghiệm mua hàng" cho người chơi mới bằng cách biến World of Assassination thành điểm khởi đầu quan trọng của sê-ri.


Điều này sẽ cho phép tất cả người chơi mới và chủ sở hữu Hitman 3 hiện tại có "quyền sở hữu nội dung cơ bản giống nhau", theo IO vì hãng phim đang hướng tới việc giảm bớt sự nhầm lẫn "về việc mua phiên bản nào, nội dung bạn sở hữu, cách đổi gói Di sản hoặc nhập địa điểm."

Cách tiếp cận mới này sẽ dẫn đến hai sản phẩm được cung cấp cho người chơi. Gói Hitman: World of Assassination trị giá 70$ bao gồm bộ ba phim gốc và Gói cao cấp Hitman: World of Assassination bao gồm các nhiệm vụ Seven Deadly Sins của Hitman 3 và Expansion Access Pass của Hitman 2 với giá 30$. Người chơi hiện tại có thể mua bất kỳ nội dung còn thiếu nào từ thư viện Hitman của họ trên PC thông qua Steam, với IO giải thích rằng sẽ không cần thiết phải trả giá đầy đủ cho một gói cao cấp khi nó chỉ cần một phần DLC duy nhất. "Ví dụ: nếu bạn sở hữu 2 trong số các DLC, bạn sẽ chỉ phải trả 10$ cho DLC còn lại, thay vì phải trả giá đầy đủ cho Gói Deluxe đầy đủ," studio giải thích.

Hitman 1 và Hitman 2 sẽ bị xóa khỏi tất cả các cửa hàng khi phiên bản World of Assassination ra mắt, mặc dù những trò chơi đó vẫn có sẵn để tải xuống nếu bạn sở hữu chúng. Kể từ khi IO Interactive lần đầu tiên khởi động lại loạt phim Hitman của mình vào năm 2016, hãng phim đã thực hiện những thay đổi nhỏ nhưng nhất quán đối với bộ ba phim để tạo ra trải nghiệm thống nhất. Các cải tiến từ các phần tiếp theo đã được truyền lại cho các trò chơi trước đó, các cấp độ mới được thêm vào theo thời gian và chế độ Freelancer sẽ mang đến trải nghiệm giống như thật vào ngày 26 tháng 1.

Post a Comment

0 Comments