Cái Thế Anh Hùng - Game Tam Quốc đồ họa cực phẩm sẽ được Garena phát hành tại Việt Nam đầu năm 2023

 [TiemNets.com] - Cái Thế Anh Hùng là tựa game mobile IP Tam Quốc đồ họa 3D cho phép bạn điều binh khiển tướng, mô phỏng trận chiến thực.



Cái Thế Anh Hùng là tựa game đến từ NPH Youle Technology. thế giới quan của game được tiểu thuyết gia nổi tiếng người Trung Quốc Boyong Ma xây dựng, nên hệ thống cốt truyện của game được xây dựng tỉ mỉ và lôi cuốn, đảm bảo người chơi ngoài chơi game ra còn được khám phá cốt truyện như 1 bộ tiểu thuyết. 

Không dừng lại ở đó, Cái Thế Anh Hùng còn sở hữu đồ họa và Art 3D xuất sắc, những anh hùng Tam Quốc được khắc họa chuẩn nguyên tác, phải nói với chất lượng hình ảnh 3D như này thì rất khó có đối thủ ở phân khúc hiện tại.


Với Gameplay rất dễ khiến gamer tưởng đây là 1 tựa game SLG. Tuy nhiên yếu tố SLG chỉ là 1 phần của game. Bạn sẽ được chỉ huy 1 quân đội vô cùng lớn, lựa chọn binh chủng phù hợp, số lượng binh lính cho mỗi binh chủng phối hợp cùng trận pháp theo chiến thuật mong muốn, ngoài ra người chơi sẽ tự do khám phá bản đồ vô cùng rộng lớn và cảm nhận sự hùng vĩ của núi non, sông nước cuối thời Đông Hán.


Đặc biệt khi xây dựng đội hình, nếu muốn thay đổi tướng lĩnh, người chỉ cần thay thế trong trận hình thì mặc định tướng lĩnh mới sẽ kế thừa toàn bộ tài nguyên tướng trước đó, phù hợp cho việc thay đổi ý đồ chiến thuật liên tục mà lại tiết kiệm được thời gian cho người chơi. 


Game được phát hành bởi Garena tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới (dự kiến là Tháng 1 năm 2023). Những thông tin quan trọng về game sẽ được Tiệm Nét cập nhật liên tục.
>> Nếu muốn trải nghiệm game sớm người chơi có thể tải phiên bản nội địa Tại Đây



Post a Comment

0 Comments