Tựa game lấy IP Rakshasa Street, tên Tiếng Việt 'Trấn Hồn Nhai: Thiên Sinh Vi Vương' mở bản thử nghiệm

"Trấn Hồn Nhai" là bộ truyện tranh kinh điển siêu hot của Trung Quốc. Mới đây toàn bộ Truyện Tranh + Hoạt Hình đã được ủy quyền chính hãng cho Nhà phát triển: Guangzhou Zhuoyou Information Technology Co., Ltd., các vị tướng Tân Quốc cùng nhau chiến đấu trong trò chơi di động hành động "Trấn Hồn Nhai: Thiên Sinh Vi Vương" , cùng nhau khôi phục vị vua của đất nước! Trong game, người chơi sẽ phiêu lưu cùng nhiều nhân vật lịch sử nổi tiếng như Tào Diễm Binh, Hạ Linh, Bắc Lạc Sư Môn, v.v.. và triệu tập các Thủ Hộ Linh để cùng nhau bảo vệ Trấn Hồn Nhai ! Trò chơi hỗ trợ chế độ đội 3 người để khám phá các bản đồ như Yêu Sùng Cổ Trấn và Thành phố cổ bỏ hoang, đồng thời thách thức nhiều Boss khác nhau như Phong Vương, Long Lăng Phong và Boss của Côn Luân...



Hình ảnh 3D chân thực, animation đa dạng và cực kỳ đã mắt. Số lượng anh hùng và Thủ Hộ Linh đa dạng và sở hữu kỹ năng riêng biệt, hứa hẹn mang lại 1 trải nghiệm chiến đấu vô cùng bắt mắt. 


Với đầy đủ yếu tố bên trên "Trấn Hồn Nhai: Thiên Sinh Vi Vương" hứa hẹn sẽ là tựa game xuất sắc cuối năm 2022. Tuy nhiên hiện tại game chỉ mới chỉ đang mở bản thử nghiệm ở khu vực nội địa và việc đăng ký tài khoản game Trung Quốc trước giờ vẫn là trở ngại vô cùng khó khăn với người chơi nước ngoài vì yêu cầu xác minh nghiêm ngặt tại đây.



  • Nếu bạn muốn trải nghiệm thì truy cập: Tại đây!

Post a Comment

0 Comments